Chính sách vận chuyển giao hàng & kiểm hàng

Sau đây Công ty dược phẩm GINKGOMIN  xin gửi tới quí khách hàng chính sách vận chuyển giao hàng và kiểm hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm.

1. Phạm vi áp dụng:

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website  hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà

2. Chính sách giao hàng

Giá trị đơn hàng Khoảng cách Phí giao hàng Thời gian giao hàng
Đơn hàng từ 300.000đ trở lên Dưới 5km Miễn phí Từ 0 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Từ 5km trở lên 20.000đ
Đơn hàng dưới 300.000đ Dưới 5km 20.000đ Từ 0 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Từ 5km đến 10km 25.000đ
10km trở lên 30.000đ

Giao hàng liên tỉnh/thành phố

(Cước phí và thời gian giao hàng được áp dụng theo chính sách của đơn vị vận chuyển Viettel Post).

Khoảng cách Thời gian giao hàng dự kiến
Dưới 200km 2-3 ngày làm việc
Từ 200km trở lên 3-5 ngày làm việc
Tuyến huyện/xã Tăng thêm 1-2 ngày

– Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, chúng tôi sẽ thông báo với quý khách về tình hình giao nhận hàng nếu xảy ra các trường có thể giao hàng chậm trễ.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0243.8683.222 để nhận trợ giúp.

3. Chính sách kiểm hàng trước khi nhận

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách vui lòng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng chủng loại, số lượng như đơn hàng đã đặt.

Trường hợp Quý Khách phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0243.8683.222.

Sau khi đồng ý với sản phẩm  được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được thanh toán tiền mặt khi nhận) và nhận hàng.

Lưu ý: 

Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Công ty dược phẩm GINKGOMIN rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả sản phẩm.

4. Trách nhiệm với sản phẩm vận chuyển.

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0243.8683.222.

– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận